Bài thuốc chữa bệnh viêm amidan từ rau má

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016


Bệnh viêm amidan là bệnh thuộc về đường hô hấp, khi bạn bị viêm amidan ai cũng tìm cho mình một phương pháp điều trị để khỏi bệnh, mặc dù người bệnh không về biết rau mà có thể chữa bệnh viêm amidan, trong khi đó toàn đi khám ở các bệnh viện và đi cắt đi là mà vẫn không khỏi được bệnh.

Vậy bài viết sau đây chúng tôi chia sẻ cách chữa bệnh viêm amidan cho bạn khỏi mà không cần điều trị bằng phương pháp tây y mà vẫn khỏi được bệnh lại còn ai toàn cho người sử dụng.


Rau má

Với cách chữa bệnh viêm amidan thì không khó để người bệnh có thể tìm được loại ra này để điều trị, rau má thường mọc các bãi , bờ ruộng... việc này chúng ta có thể rất dễ kiếm, nó có ở khắp việt nam.

Điều tốt nhất ở đây trong Đông Y áp dụng để làm thuốc rất là nhiều, rau má có tính đắng, cay, tính hàn, nó có tác dụng thanh nhiệt cơ thể, giải độc, trị viêm amidan, đặc biệt bệnh về hô hấp đều có thể điều trị được.

Chữa bệnh viêm amidan từ rau má hiệu quả an lành

- Rau má sau khi rửa sạch mang đi giã nát và vắt lấy nước cốt bỏ thêm vào chút giấm và ngậm rồi nuốt từ từ
- Rau má 50g, sữa tươi 10 ml, rau má đã được giã nát và vắt lấy nước cốt trộn đều với sữa rồi mang ra dùng ngậm  và nuốt từ từ.

Bạn có thể làm như vậy khoảng trừng 3 - 7 ngày bệnh của bạn giảm đáng kể và khỏi bệnh, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các chác trị viêm amidan bằng thuốc nam hiệu quả đáng kể không gây ra tác dụng phụ.

Share :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

^